TUYỂN DỤNG Vị trí Nhân sự tổng hợp

Địa điểm làm việc
Hà Nội
Hình thức làm việc
Giờ làm việc theo quy định của Công ty.
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu bằng cấp
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí HCNS hoặc vị trí có liên quan tối thiểu 2 năm
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
  • Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự như HRIS hay HRMs.
  • Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
  • Kỹ năng tổ chức tốt, kỹ năng giao tiếp và lắng nghe;
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, trong đó khả năng xác định vấn đề và đưa ra giải pháp một cách kịp thời.
  • Khả năng đọc hiểu và diễn giải thông tin, trình bày số liệu khoa học, thu thập và phân tích thông tin.
  • Khả năng chịu áp lực công việc
  • Đạo đức nghề nghiệp
Tiêu chí đánh giá công việc
  • Tiến độ thực hiện các công việc theo sự phân công của phụ trách bộ phận.
  • Các thông tin được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
  • Hồ sơ, tài liệu lưu trữ khoa học, đầy đủ.
  • Tỷ lệ sai sót trong thực hiện công việc.
  • Thái độ, tác phong làm việc nhóm.
  • Thái độ tiếp nhận công việc với phụ trách bộ phận, đồng nghiệp.
  • Quan hệ và giao tiếp công sở.
Các công việc chính
  • Thường xuyên cập nhật thông tin của người lao động vào Data dữ liệu đảm bảo chính xác, kịp thời.
  • Mở file lưu trữ đầy đủ các hồ sơ lao động và tài liệu liên quan đến đơn vị khách hàng.
  • Soạn thảo HĐLĐ/ Thanh lý HĐLĐ trình ký và chuyển các đơn vị khách hàng, nhắc khách hàng gửi lại và lưu hồ sơ.
  • Theo dõi tình trạng HĐLĐ, định kỳ rà soát ký gia hạn hoặc thanh lý, lưu hồ sơ đầy đủ.
  • Thống kê, báo cáo số liệu lao động hàng tháng/ quý/ năm và khi được yêu cầu.
  • Tổng hợp số liệu lao động tham gia BHXH và không tham gia BHXH hàng tháng; Thực hiện báo tăng, giảm (theo biểu mẫu BHXH), đối chiếu thông tin thẻ BHYT, lập danh sách bàn giao gửi các đơn vị khách hàng, lưu hồ sơ theo dõi; Thực hiện các nghiệp vụ BHXH khác khi có phát sinh từ khách hàng: đổi thẻ, chốt sổ, chế độ ốm, thai sản, tai nạn lao động,…; Đối chiếu công tác BHXH hàng tháng với kế toán.
  • Làm báo giá dịch vụ, báo giá cạnh tranh theo sự phân công của phụ trách bộ phận; Tuyển dụng nhân sự (khi có yêu cầu); Quản lý hồ sơ, tài liệu gửi đi/ nhận đến; Vào sổ theo dõi; Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, chính xác trong các file đơn vị khách hàng.
  • Đóng dấu hồ sơ, chứng từ lương, scan gửi khách hàng, theo dõi gửi bản cứng (đảm bảo KH nhận được và trả lại NLTAS đầy đủ, lưu file).
  • Thực hiện những công việc phát sinh khác và theo sự phân công của phụ trách bộ phận.
Mức lương

- Thỏa tuận dựa trên kinh nghiệm và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty, theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ lao động; công văn, tài liệu đi/ đến.
  • Cập nhật thông tin, quản lý dữ liệu hồ sơ.
  • Soạn HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ liên quan đến tăng giảm lao động.
  • Tuyển dụng lao động, quản lý lao động cho thuê lại tại các đơn vị khách hàng.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động (tăng, giảm, chốt số, các chế độ ốm đau, thai sản,…).
  • Tham gia công tác tính lương cho người lao động.
  • Tham gia xây dựng thang bảng lương, KPI, các chính sách quy định
  • Làm việc theo hướng dẫn của Bộ phận phản hồi sự chỉ đạo của quản lý và cải thiện kết quả làm việc thông qua các phản hồi, góp ý.
  • Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của phụ trách bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Văn hóa doanh nghiệp mạnh; Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát, du lịch theo chế độ và chính sách của Công ty.
  • Chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên làm việc gắn bó, lâu dài.
  • Mức thu nhập/ tháng: 10tr-12tr đồng; Thưởng lễ, tết theo quy chế của Công ty.
  • Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.
  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Chế độ nâng lương căn cứ theo năng lực, thành tích cá nhân và theo quy chế của Công ty.
Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.

- Các giấy tờ liên quan. (Sao y công chứng)

- Các bằng cấp có liên quan.

- Lưu ý: Nộp hồ sơ đầy đủ qua mail kèm theo bản scan CMND, Hộ khẩu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
  • Điểm nhận hồ sơ:
    Tầng 6 số 263 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:
    024 - 73044688 (số máy lẻ 2022)
  • Email:
    hanhchinh1@nganluc.vn
  • Người phụ trách:
    Mr. Khánh
Hoặc nộp đơn cho chúng tôi
File có định dạng rar, zip, docx, doc, pdf và dung lượng nhỏ hơn 1MB
Bo cong thuong
Chính sách bảo mật thông tin |
Giấy phép kinh doanh số : 0102306332 cấp ngày : 28/07/2007 bởi Cục Thuế Thành phố Hà Nội
Người đại diện : ông Hà Trung Nghĩa