NIAD tiên phong cung cấp xe chở bình chứa phóng xạ

TUYỂN DỤNG Vị trí Nhân viên Marketing

Địa điểm làm việc
Hà Nội
Hình thức làm việc
Giờ làm việc theo quy định của Công ty.
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu bằng cấp
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có kiến thức về SEO, email marketing , có khả năng viết Content Marketing.
  • Có khả năng tổng hợp thông tin và giao tiếp tốt.
  • Năng động, sáng tạo trong công việc.
  • Anh văn thương mại, có thể giao tiếp và đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh. Có 01 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên kiến thức hoặc kinh nghiệm về Marketing hoặc PR, tổ chức hội thảo, sự kiện, hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm, truyền thông
Tiêu chí đánh giá công việc
  • Tiến độ thực hiện các công việc theo sự phân công của phụ trách bộ phận.
  • Các thông tin được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
  • Hồ sơ, tài liệu lưu trữ khoa học, đầy đủ.
  • Tỷ lệ sai sót trong thực hiện công việc.
  • Thái độ, tác phong làm việc nhóm.
  • Thái độ tiếp nhận công việc với phụ trách bộ phận, đồng nghiệp.
  • Quan hệ và giao tiếp công sở.
Năng lực liên quan
  • Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý xung đột.
  • Khả năng chịu áp lực công việc.
Mức lương

- Thỏa tuận dựa trên kinh nghiệm và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty, theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc

- Tham gia triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ phát triển hệ thống Công ty Ngân Lực (Công ty mẹ và các đơn vị thành viên). Triển khai hoạt động marketing của toàn bộ hệ thống Ngân lực.

- Đề xuất phương án marketing từng thời kỳ, từng hoạt động của hệ thống Ngân Lực.

- Quản lý trang web của Ngân Lực và các đơn vị thành viên (viết bài, thiết kế bố cục, tạo banner…).

- Đẩy SEO các mảng hoạt động của công ty trên các tiện ích cộng đồng phổ biến hiện nay (facebook, integram, website, google…);

- Quản lý các thông tin của thương hiệu và sản phẩm. Các công việc liên quan đến phát triển thương hiệu theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

- Hỗ trợ cấp quản lý xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với đối tác khách hàng của Công ty.

- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của phụ trách bộ phận.

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Văn hóa doanh nghiệp mạnh; Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát, du lịch theo chế độ và chính sách của Công ty.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho phát triển cá nhân và phục vụ công việc.
  • Chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên làm việc gắn bó, lâu dài.
  • Mức thu nhập/ tháng: 10tr-12tr đồng; Thưởng lễ, tết theo quy chế của Công ty.
  • Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.
  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Chế độ nâng lương căn cứ theo năng lực, thành tích cá nhân và theo quy chế của Công ty.
Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.

- Các giấy tờ liên quan. (Sao y công chứng)

- Các bằng cấp có liên quan.

- Lưu ý: Nộp hồ sơ đầy đủ qua mail kèm theo bản scan CMND, Hộ khẩu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
  • Điểm nhận hồ sơ:
    Tầng 6 số 263 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:
    024 - 73044688 (số máy lẻ 2022)
  • Email:
    hanhchinh1@nganluc.vn
  • Người phụ trách:
    Mr. Khánh
Hoặc nộp đơn cho chúng tôi
File có định dạng rar, zip, docx, doc, pdf và dung lượng nhỏ hơn 1MB